เจสซี ลินการ์ด,เวสต์แฮม,แมนยู

เจสซี ลินการ์ด,เวสต์แฮม,แมนยู

ค้อนรอตื้อดึง"ลินการ์ด"เสริมแนวรุกอีกรอบ

blog

จำนวนเข้าชม 716 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

เจสซี ลินการ์ด กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ 


เดวิด มอยส์ นายใหญ่แห่งถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม เปิดเผยว่าพร้อมลงมือดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อนักเตะรอบ 2 ตลอดเดือน ม.ค.นี้ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ซาอิด เบนราห์ม่า แนวรุกทีมชาติแอลจีเรียที่จะต้องเดินทางกลับไปรับใช้บ้านเกิดในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2022 ในช่วงต้นปีหน้า


แม้จะไม่มีเอ่ยชื่อว่าอยากได้นักเตะคนในเข้ามาเสริมทัพ แต่มีทีท่าว่าสนใจในตัวของ ลินการ์ด ซึ่งยังคงติดใจฝีเท้าเมื่อตอนที่ยืมตัวมาใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน และสามารถสวมบทเป็นเพลย์เมกเกอร์ รวมถึงตัวริมเส้นได้เหมือนกับ เบนราห์ม่า เลยด้วย จึงพร้อมดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้อีกสักรอบ หรืออาจจะรอให้หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เพื่อคว้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้  


"เราอาจเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับเราไปด้วยเลย ตอนนี้ ซาอิด เล่นได้ถึง 2 บทบาท เขาเล่นเป็นตัวปั้นเกมในฐานะเบอร์สิบก็ได้ หรือจะขยับไปเล่นทางซ้ายก็ได้เหมือนกัน" มอยส์ กล่าว


"ผมคิดว่าเราต้องซื้อผู้เล่นที่เหมาะสม คุณอาจต้องการผู้เล่นที่ต้องใช้เวลาปรับตัว แต่เราอยากได้ผู้เล่นที่สามารถใช้งานได้ทันที"


"เราต้องการเสริมความแข็งแกร่ง และแน่นอนเราว่าต้องการพัฒนาไปข้างหน้า เพื่อต่อสู้กับทีมระดับท็อปกันต่อไป"