ลิเวอร์พูล,บาร์เซโลน่า,ติอาโก้ อัลคันทาร่า

ลิเวอร์พูล,บาร์เซโลน่า,ติอาโก้ อัลคันทาร่า

ลิเวอร์พูลโล่งบาร์ซ่าไม่เคยทาบ "ติอาโก้" คืนถิ่นเดิม

blog

จำนวนเข้าชม 646 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบาใจได้เปราะหนึ่ง เพราะมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่เคยคิดทาบ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางชาวสเปนให้ย้ายกลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง  


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นกรูเรื่องซื้อขายนักเตะ ยืนยันว่า บาร์ซ่า ไม่เคยติดต่อกับ ลิเวอร์พูล ในเรื่องนี้เหมือนอย่างที่มีรายงานตามสื่อต่างๆ เลยด้วยซ้ำ และ เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ไม่คิดจะปล่อยมิดฟิลด์วัย 30 ปีเลยด้วย


"พวกเขามีความสุขกับผลงานของ ติอาโก้ ส่วนข่าวลือที่ว่า บาร์เซโลน่า อยากจะดึงกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ผมขอบอกได้เลยว่าไม่เป็นความจริง" โรมาโน่ เปิดเผย


"บาร์เซโลน่า ไม่ได้ติดต่อกับ ลิเวอร์พูล ในเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ และ เจอร์เกน คลอปป์ ยังคงชื่นชอบในผลงานของ ติอาโก้ จึงไม่มีเหตุผลสำหรับการปล่อยตัวออกไป"


"ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ และเขาก็ประสบปัญหาแบบนี้มาแล้วด้วย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะผ่านมันไปได้แล้ว"


ทั้งนี้ ติอาโก้ เคยแจ้งเกิดจากการค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2009-2013 และได้ย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2013-2020 หลังจากนั้นได้ตัดสินใจย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์