บาร์เซโลน่า,อุสมาน เดมเบเล่

บาร์เซโลน่า,อุสมาน เดมเบเล่

บาร์ซ่าพร้อมเร่งมือต่อสัญญาใหม่ "เดมเบเล่" หวั่นเสียฟรี

blog

จำนวนเข้าชม 723 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าพร้อมรั้ง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ติดปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ที่ล่าช้าออกไปจากกำหนดการเดิม


ตอนนี้ เดมเบเล่ ใกล้หมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงกลางปีหน้า โดยก่อนหน้านี้ ชาบี้ เอร์นันเดซ นายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ยืนยันว่าดาวเตะวัย 24 ปียังคงมีชื่ออยู่ในแผนการทีมระยะยาว แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนแบต่อเนื่องเลยก็ตาม แต่ว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กันเสียที


ทั้งนี้ ลาปอร์ต้า ได้เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องการรั้งตัว เดมเบเล่ เอาไว้ว่า สโมสรยังคงดำเนินการเจรจากันต่อไป และยืนยันว่ายังคงอยากให้ปีกทีมชาวเมืองน้ำหอมอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปแบบยาวๆ เลยด้วย   


"เรากำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ แต่ว่าการเจรจาสัญญาเรื่องใหม่กับ เดมเบเล่ มีความล่าช้าเกิดขึ้นกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้อยู่พอสมควร" ลาปอร์ต้า เปิดเผยผ่าน COPE สื่อสเปน


"เราอยากให้เข้าอยู่กับสโมสรต่อไป เพราะเขาสามารถเป็นนักเตะสำคัญของพวกเรา หากว่าเราสามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กันได้สำเร็จ"


สำหรับ เดมเบเล่ อยู่ปักหลักค้าแข้งกับ บาร์ซ่า มานานถึง 4 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 ด้วยค่าตัวที่มีมูลค่ารวมสูงถึง 148 ล้านยูโรเลยทีเดียว และมีข่าวว่าพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน