คริสเตียน อีริคเซ่น,อินเตอร์ มิลาน

คริสเตียน อีริคเซ่น,อินเตอร์ มิลาน

"อิริคเซ่น" ส่อยกเลิกสัญญากับงูใหญ่เต็มแก่

blog

จำนวนเข้าชม 1058 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ตกเป็นข่าวเตรียมนับวันรอยกเลิกสัญญากับทีมต้นสังกัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเดือน ม.ค.นี้ เพื่อจะย้ายไปค้าแข้งในประเทศที่พร้อมเปิดโอกาสให้ลงสนามได้อีกครั้ง


Calciomercato สื่อชื่อดังอิตาลีรายงานว่า อีริคเซ่น ได้พูดคุยกับ อินเตอร์ มิลาน ในเรื่องของการยกเลิกสัญญากันแบบต่อเนื่อง แต่ยังต้องรอคำวินิจฉัยของแพทย์ภายในช่วงสัปดาห์หน้าว่าจะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งหรือไม่


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 29 ปีพร้อมยกเลิกสัญญากับ "งูใหญ่" แบบยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายในช่วงต้นปีหน้าแน่นอน หากผลการวินิจฉัยของแพทย์ระบุว่าไม่สามารถกลับมาโชว์ฝีเท้าได้แบบเต็มร้อยเหมือนเดิม


ก่อนหน้านี้ อีริคเซ่น มีปัญหาเรื่องหัวใจจนเกิดอาการวูบคาสนามในศึกยูโร 2020 จึงไม่สามารถกลับมาฟาดแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ เพราะเป็นไปตามกฎกติกาของวงการกีฬาเมืองมะกะโรนี ซึ่งไม่อนุญาตให้คนที่ใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าทำการแข่งขันกีฬาอาชีพภายในประเทศได้นั่นเอง


ตอนนี้ อิริคเซ่น ยังคงมีสัญญากับ "งูใหญ่" ถึงปี 2024 โดย อินเตอร์ มิลาน จะได้รับเงินชดเชยจากประกันของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในกรณีดังกล่าวมากถึง 7.5 ล้านยูโรเลยด้วย