ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

"รังนิค" เอ่ยปากชม โชลชา ใจกว้างโทรคุยกันนาน 2 ชั่วโมง

blog

จำนวนเข้าชม 548 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ราล์ฟ รังนิค กุนซือขัดตาทัพคนใหม่ของ ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่าเป็นคนใจกว้างมากๆ หลังจากที่ได้พูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์นานเกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว


โค้ชชาวเยอรมันเพิ่งได้รับการแต่งตั้งจาก "ปีศาจแดง" ให้สวมบทเป็นกุนซือคนใหม่แบบชั่วคราว หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชชาวนอร์วีเจี้ยนออกจากตำแหน่งในช่วงหลังพาทีมพบกับความปราชัยในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปแพ้ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 1-4   


ทั้งนี้ รังนิค ได้เปิดเผยในช่วงระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า ได้ต่อสายตรงไปหา โซลชา เพื่อพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ นานเกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว และอดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" ได้แสดงความใจกว้างด้วยการบอกข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับทีมให้ได้รับรู้แบบละเอียดยิบเลย  


"ผมได้คุยกับ โอเล่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ในช่วงก่อนเกมพบกับ เชลซี เป็นเวลานานเกือบ 2 ชั่วโมงเลยด้วย" รังนิค กล่าว


"เขาเป็นคนที่ใจกว้างมากๆ เลย เพราะว่าเขายอมเสียเวลาพูดคุยกับผมนานเป็นชั่วโมงเลย และในช่วงระหว่างที่เราพูดคุยกัน เขาก็บอกเรื่องข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับสโมสรอย่างละเอียดมากๆ"