สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,ลิเวอร์พูล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,ลิเวอร์พูล

"เจอร์ราร์ด" ยิ้มวิลล่าคว้าชัยหวังนัดหน้าบุกคว่ำหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 854 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"สตีวีจี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า พอใจลูกทีมกลับมาคว้าชัยในศึกพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังเปิดรังวิลล่า ปาร์ค ยิงแซงชนะ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ 2-1 


นัดที่แล้ว แอสตัน วิลล่า พลาดท่าแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 แต่นัดล่าสุดสามารถแก้ตัวด้วยการพิชิตชัยเหนือ เลสเตอร์ ทั้งๆ ที่โดนยิงประตูขึ้นนำไปก่อนเสียด้วยซ้ำ ทำให้ เจอร์ราร์ด รู้สึกแฮปปี้กับการตอบสนองของลูกทีมเป็นอย่างมาก


ขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ด เปิดเผยว่า นัดต่อไปพร้อมบุกไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดเก่าเมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้ง และหวังคว้าชัยกลับออกมาให้ได้ด้วย  


"ผมคิดว่า เลสเตอร์ เริ่มต้นได้ดีมาก และเราก็นิ่งมากเกินไป แต่หลังจากที่โดนยิงประตูขึ้นไปแล้ว พวกเราก็กลับมามีสมาธิในเกมมากกว่าเดิม" แต่ เจอร์ราร์ด เปิดเผยผ่าน Sky Sports


"นักเตะทุกคนสมควรได้รับเครคิต การเก็บได้ถึง 9 คะแนนจาก 4 เกมหลังสุดถือว่าเป็นผลงานที่ดีเลย และเป็นการตอบสนองจากความพ่ายแพ้ในนัดก่อนได้เป็นอย่างดีเลย"


"เราต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์ ผมแค่อยากไปเพื่อเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้ เราจะไปที่นั่นด้วยความมั่นใจ และความเชื่อที่ว่าจะต้องเป็นฝ่ายสมหวังให้ได้"