อาแจ๊กซ์,ดีน เฮนเดอร์สัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาแจ๊กซ์,ดีน เฮนเดอร์สัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาแจ๊กซ์สนยืม "เฮนเดอร์สัน" มือสองผียืนเฝ้าเสา

blog

จำนวนเข้าชม 836 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

อาแจ๊กซ์ ตกเป็นข่าวสนใจดึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาช่วงยืนเฝ้าเสาด้วยสัญญายืมตัวจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เสียเลย


ฤดูกาลนี้ อาแจ๊กซ์ มีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูอยู่เหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้ อังเดร โอนาน่า นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไนจีเรียเคยติดโทษแบนยาวจากผลตรวจโด็ปไม่ผ่าน แม้ตอนนี้จะพ้นโทษแบนแล้ว แต่กุนซือ เอริค เทน ฮาก ยังคงไว้วางใจในฝีมือของ เร็มโก้ พาสเฟียร์ ผู้รักษาประตูมือสามให้ยืนเฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไป ส่วน มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมเก๋าในฐานะมือ 2 ได้รับบาดเจ็บสะโพกต้องพักแบบยาวๆ ไปก่อน


Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่า เฮนเดอร์สัน ไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ด เสียแล้ว หลังแปรสภาพเป็นมือสองต่อจาก ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งชาวสเปนที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้แบบเหนียวหนึบ


ทำให้ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ได้เหมือนกัน เพราะต้องการลงสนามแบบต่อเนื่อง เพื่อรักษาโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีหน้านั่นเอง 


อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" ยืนยันแล้วว่าจะให้ เฮนเดอร์สัน ลงไปยืนเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดต้อนรับ ยัง บอยส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ คืนวันที่ 8 ธ.ค.อย่างแน่นอน