อาร์เซนอล,มาร์ค โอเวอร์มาร์ส

อาร์เซนอล,มาร์ค โอเวอร์มาร์ส

ปืนจ๋อย "โอเวอร์มาร์ส" ต่อสัญญานั่งดูแลอาแจ๊กซ์แบบยาวๆ

blog

จำนวนเข้าชม 842 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หมดลุ้นดึง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ให้ย้ายกลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้ง เพราะได้ตัดสินใจต่อสัญญาเพื่อนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอลของ อาแจ๊กซ์ ต่อไปแบบยาวๆ 


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์เซนอล อยากจะดึงอดีตนักเตะรายนี้ที่เคยค้าแข้งกับสโมสรระหว่างปี 1997-2000 ให้กลับมาช่วยดูแลเรื่องนโยบายลูกหนังในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นเดียวกับยักษ์ใหญ่อีกหลายๆ สโมสรที่สนใจในฝีมือจากการช่วยพัฒนานักเตะเยาวชนของ อาแจ๊กซ์ ให้ก้าวเท้าขึ้นมาแจ้งเกิดบนเวทีลูกหนังโลกได้หลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็น เฟรงกี้ เดอ ยอง, มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ และ ฮาคิม ซีเยค เป็นต้น   


แต่ โอเวอร์มาร์ส ยืนยันว่ายังคงมีความสุขกับทีมต้นสังกัดปัจจุบัน จึงได้ขยายสัญญาจากเดิมที่จะหมดลงในปี 2024 เพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 โน้นเลย


"ผมยังรู้สึกตื่นเต้นกับงานของผม และพอใจกับหน้าที่นี้เป็นอย่างมาก การร่วมงานกับเพื่อนของผมในบอร์ดบริหารก็เป็นไปได้ด้วยดี" โอเวอร์มาร์ส เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร


"ผมได้ดูแลเรื่องของงานแมวมอง, เยาวชน และการซื้อขายผู้เล่นของสโสมรด้วย ผมรู้สึกว่างานของผมที่ อาแจ๊กซ์ ยังไม่สิ้นสุด ผมยังอยากทำหน้าที่นี้ต่อไปอีกนานๆ"