มิโน่ ไรโอล่า,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,ดอร์ทมุนด์

มิโน่ ไรโอล่า,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,ดอร์ทมุนด์

ไรโอล่าแย้มใช้เวลา2ปีวางแผนอนาคตให้ "ฮาลันด์"

blog

จำนวนเข้าชม 613 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังเปิดเผยว่าได้ใช้เวลาถึง 2 ปีเพื่อวางแผนเรื่องอนาคตให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไว้แล้ว ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าพร้อมตัดสินใจย้ายทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน


ตอนนี้ดาวเตะวัย 21 ปียังคงเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่ได่รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร เพราะระเบิดฟอร์มล่าตาข่ายได้แบบสุดยอด โดยยิงประตูให้ "เสือเหลือง" ไปแล้วทั้งหมด 74 ลูกจากการลงเล่นทั้งหมด 72 เกม 


ทั้งนี้ ไรโอล่า ยืนยันว่าได้พูดคุยกับ ฮาลันด์ มาโดยตลอด เพื่อร่วมกันวางแผนเรื่องของอนาคตมาแล้วถึง 2 ปี จึงพอจะรู้เรื่องของก้าวต่อไปแล้วด้วย แต่ยังต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมกันเสียก่อน


"เราคิดวางแผนเรื่องอนาคตของเขามาแล้วถึง 2 ปี เรามีไอเดียที่ชัดเจนแล้วว่าอยากจะให้ เออร์ลิ่ง ย้ายไปไหน ตอนนี้เรารอดูว่าจะมีทีมไหนยื่นข้อเสนอมาให้กับเราบ้าง" ไรโอล่า เปิดเผยผ่าน Sport1  


"เราใช้เวลาพูดคุยเรื่องของการแข่งขัน 2 วันต่อสัปดาห์ และพูดคุยเรื่องของการตลาดนักเตะถึงสัปดาห์ละ 5 วันเลยด้วย ผมคิดว่าพวกอำนวยการกีฬาของสโมสรต่งๆ อาจจะเกลียดผมแล้วก็ได้ แต่ผมไม่คิดจะเกลียดใครอยู่แล้ว ผมแค่ทำตามหน้าที่ของผมเท่านั้น และผมชอบก้าวไปให้ไกลกว่าขอบเขตที่ถูกกำหนดเอาไว้อยู่แล้วด้วย"