เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า

เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า

มาดริดมีลุ้น "เบนเซม่า" คัมแบ็กล่าตาข่ายตราหมี

blog

จำนวนเข้าชม 769 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสฟิตกลับมายืนล่าตาข่ายในศึกแห่งศักดิ์ศรี "เอล ดาร์บี้ มาดริดเลนโญ่" ช่วงสุดสัปดาห์นี้


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 33 ปีเริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ จึงชวดลงเล่นนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังต้องรอเช็กสภาพร่างกายช่วงก่อนเกมเผชิญหน้ากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันที่ 12 ธ.ค.นี้ และจะได้ คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลกลับมาช่วยทีมด้วย


"เรามีเวลารอดูอาการของ เบนเซม่า อีกเพียงแค่ไม่กี่วัน เพื่อเช็กดูอีกครั้งว่าเขาจะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นไหม ตอนนี้เขาต้องแยกซอมคนเดียวไปก่อน" อันเชลอตติ เปิดเผยผ่าน  Mundo Deportivo 


"สภาพทีมโดยรวมถือว่าดีเลยทีเดียว ขณะที่ คาเซมิโร่ มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นแล้วด้วยเช่นกัน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ มีความพร้อมมากพอสำหรับการลงสนามในช่วงสัปดาห์นี้ทั้งหมด"


ตอนนี้ เรอัล มาดริด ยังคงอยู่ในช่วงฟอร์มเฉียบจากการเก็บชัยในทุกรายการได้ถึง 9 นัดติดต่อกัน และนำโด่งเป็นจ่าฝูงลาลีกา แข่ง 16 นัด มี 39 คะแนน นำหน้า แอต.มารดิด ทีมอันดับ 4 ห่างถึง 10 แต้มเลยทีเดียว