บาร์เซโลน่า,อัดนาน ยานูไซจ์

บาร์เซโลน่า,อัดนาน ยานูไซจ์

บาร์ซ่าหมายหัว "ยานูไซจ์" อดีตเด็กผีเสริมทัพหน้าหนาว

blog

จำนวนเข้าชม 819 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนใจฝีเท้าของ อัดนาน ยานูไซจ์ กองกลางชาวเบลเยี่ยมของ เรอัล โซเซียดัด เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเลยด้วย เพราะว่าค่าตัวอาจจะไม่แพงมากนัก


TV3 สื่อสเปนรายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปีใกล้จะหมดสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงกลางปีหน้าแล้ว และยังไม่ทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เสียที ทำให้ บาร์ซ่า ตั้งท่าพร้อมจ่ายค่าตัวให้ไม่สูงมากเพื่อฉกตัวมาใช้งานในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้าเสียเลย 


ตอนนี้ ชาบี้ เอร์นันเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" อยากได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในบางตำแหน่ง แต่ไม่สามารถซื้อพวกดาวดังค่าตัวแพงได้เหมือนอย่างที่ต้องการ


เนื่องจาก บาร์ซ่า ยังคงประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จึงพร้อมลงทุนซื้อผู้เล่นฝีเท้าดีที่มีค่าตัวไม่สูงมากนักมาให้ได้ใช้งานกันไปก่อน 


ทั้งนี้ ยานูไซจ์ เคยสร้างชื่อจากการเป็นอดีตเด็กปั้นของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้แบบเต็มตัว จึงตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ เรอัล โซเซียดัด ตั้งแต่ปี 2017 และทำผลงานเมื่อช่วงฤดูกาลก่อนได้น่าประทับใจ โดยยิงประตูได้ถึง 4 ลูก และทำได้อีก 5 แอสซิสต์จากการลงสนามไปทั้งหมด 27 เกม