อาซาร์,เรอัล มาดริด

อาซาร์,เรอัล มาดริด

[OFFICIAL] เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม คว้าตัว อาซาร์

blog

จำนวนเข้าชม 1610 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

[OFFICIAL] เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม คว้าตัว อาซาร์

เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัวเอแดน อาซาร์จากเซลชี เซ็นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัวเบื้องต้น 88 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 42 ล้านปอนด์ ทำให้ค่าตัวรวมสูงถึง 130 ล้านปอนด์

อาซาร์จะเปิดตัวในฐานะผู้เล่นของเรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ และจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันเดียวกัน

หลังจากที่มีการประกาศจากทั้ง 2 สโมสร อาซาร์ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงในโซเชียลมีเดียของเขา

"ในตอนนี้พวกคุณคงรู้แล้วว่าผมจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในตอนนี้มันไม่ใช่ความลับอีกแล้ว ความฝันของผมคือการลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ"

"ในตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจ และติดตามผมในบทต่อไปของชีวิตของผม เช่นเดียวกับทุกคน เมื่อคุณมีโอกาสที่จะไล่ตามความฝันของพวกคุณ"

"การย้ายออกจากเชลซี เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ การตัดสินใจที่ยากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมจนถึงตอนนี้ ในตอนนี้ผมได้เลือกจากมาแล้ว ผมอยากจะจดจำเอาไว้ว่าครึ่งหนึ่งสิ่งที่ชัดเจนอยู่ในใจของผมเสมอ ผมรักทุกช่วงเวลาของผมที่เชลซี และผมไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปที่สโมสรอื่นเลย"

เอแดน อาซาร์ย้ายมาร่วมทีมเชลซี จากลีลล์ เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ลงเล่นให้เชลซีทั้งหมด 352 เกม ทำได้ 110 ประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีม 2 ครั้ง, ยูโรป้าลีก 2 ครั้ง , เอฟเอคัพ 1 ครั้ง และ ลีกคัพ 1 ครั้ง