มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซนอล,จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซนอล,จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

อาร์เตต้าเมินเอ่ยถึงเรื่องยืม "ไวจ์นัลดุม" ชี้ไม่ใช่แข้งปืน

blog

จำนวนเข้าชม 748 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปฎิเสธข่าวลือเรื่องยืมตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแบบกลายๆ โดยบอกเพียงว่าดาวเตะชาวดัตช์ไม่ใช่ผู้เล่นในสังกัดที่จะต้องเอ่ยถึงนั่นเอง


ก่อนหน้านี้สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า "ปืนใหญ่" วางแผนดึงมิดฟิลด์วัย 31 ปีเข้ามาเสริมทัพแบบชั่วคราวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า เนื่องจาก ไวจ์นัลดุม ได้แสดงทีท่าว่าไม่มีความสุขกับ "เปแอสเช" เสียแล้ว


นับตั้งแต่ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ไวจ์นัลดุม ต้องแปรสภาพเป็นตัวสำรองอยู่ในถิ่นปาร์ค เดส แปร็งซ์ ทำให้ดาวเตะชาวดัตช์เริ่มแบะท่าอยากจะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกที่คุ้นเคยอีกสักครั้ง       


ทว่าโค้ชชาวสเปนได้เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนเกมดวลแข้งกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้ว่า ไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวตามที่ปรากฎอยู่บนหน้าสื่อต่างๆ เพราะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเอ่ยถึงนักเตะของทีมอื่นเลยด้วยซ้ำ


"ผมจะไม่พูดถึงเรื่องของผู้เล่นคนอื่นๆ เพราะว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นของเรา ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถให้ความเห็นในเรื่องนี้ได้" อาร์เตต้า กล่าว