โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,จอร์จินโญ่

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,จอร์จินโญ่

เชลซีรับสภาพแดนกลางยวบ "จอร์จินโญ่" เจ็บแต่ต้องฝืนเล่น

blog

จำนวนเข้าชม 778 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่ามีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคนเลย โดยเฉพาะแดนกลางที่หมดสิทธิ์ใช้งานมิดฟิลด์ฝีเท้าดีเพียบเลย จึงต้องให้ จอร์จินโญ่ ฝืนลงสนามช่วยทีมไปก่อน แม้จะมีเจอโรคเดี้ยงติดตัวอยู่แล้วก็ตาม 


โค้ชชาวเยอรมันเปิดเผยความพร้อมก่อนเกมนัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเปิดบ้านต้อนรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 11 ธ.ค.นี้ โดยจะไม่มี เทรโวห์ ชาโลบาห์ กับ เบน ชิลเวลล์ ยังไม่หายเจ็บ เช่นเดียวกับ 2 กองกลางตัวหลัก นั่นก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังไม่หายเดี้ยง รวมถึง มาเตโอ โควาซิช ติดเชื้อโควิด-19


ส่วนในรายของ จอร์จินโญ่ จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง เพราะเพิ่งได้พักจากเกมที่บุกไปเสมอ เซนิท เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อช่วยยืนคุมแดนกลางแบบที่ต้องฝืนเล่นไปก่อน   


"เขาจะต้องทำเหมือนกับในหลายๆ เกมที่ผ่านมา โดยจะต้องลงเล่นแบบที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และจะต้องทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้เขาได้อยู่บนสนามด้วย ตอนนี้ จอร์จินโญ่ ยังคงฝึกซ้อมได้ตามปกติ" ทูเคิ่ล กล่าว 


"เราจะไม่มี ชาโลบาห์, ก็องเต้ และ ชิลเวลล์ เพราะยังคงต้องพักรักษาตัวกันต่อไป ส่วน โควาซิช หมดโอกาสลงสนามแน่นอน เพราะต้องกักตัวในช่วงหลังติดเชื้อโควิดไปก่อน"