ซานโดร ว้ากเนอร์,เมมฟิส เดปาย

ซานโดร ว้ากเนอร์,เมมฟิส เดปาย

อดีตหอกสำรองเสือใต้หยาม "เดปาย" เก่งแค่ในโลกโซเซียล

blog

จำนวนเข้าชม 852 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

ซานโดร ว้ากเนอร์ อดีตกองหน่าตัวสำรองของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากวิจารณ์ เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อย่างรุนแรงว่าเป็นเพียงแค่นักเตะที่เก่งแต่ในโลกโซเซียลมีเดียมากกว่าสังเวียนแข้งเสียอีก 


ดาวเตะวัย 27 ปีได้ลงสนามเป็นตัวจริงนัดที่บุกไปแพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 0-3 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ไม่สามารถคายพิษสงออกมาช่วยทีมต้นสังกัดได้เลย ทำให้ ว้ากเนอร์ เย้ยหยัน เดปาย เก่งแต่ในอินสตาแกรม เพราะเป็นนักเตะที่ชอบโพสต์ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของตัวเองลงบนไอจีส่วนตัวอยู่เป็นประจำเลย 


"เขาชนะการดวลกับผู้เล่นของ บาเยิร์น เพียง 27% สถิตินี้บอกได้ว่าเขามีความแข็งแกร่งในอินสตาแกรมมากกว่าผลงานในสนามได้เลย" ว้ากเนอร์ เปิดเผยผ่าน DAZN  


ทั้งนี้ เดปาย ยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุกของ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "โอแอล" โอลิมปิก ลียง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงมีปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าได้รับบาดเจ็บหลายคนเลยด้วย 


ฤดูกาลนี้ เดปาย ยิงประตูให้ทีมต้นสังกัดปัจจุบันไปแล้ว 8 ลูก และทำได้อีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 15 เกม แต่ว่าผลงานในช่วง 5 เกมหลังสุดดร็อปลงไปจากการสอยตาข่ายได้เพียง 2 เม็ดนั่นเอง