แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาหมัด ดิยัลโล่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาหมัด ดิยัลโล่

สื่อตีข่าวผีเตรียมปล่อย "อาหมัด" ยืมตัวช่วงตลาดหน้าหนาว

blog

จำนวนเข้าชม 792 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อย อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 19 ปีให้ย้ายไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นๆ แบบชั่วคราวได้เหมือนกัน และมีหลายทีมที่พร้อมอ้าแขนรับตัวไปร่วมงานด้วย


"มีหลายสโมสรติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัวของ อาหมัด ในเดือน ม.ค.นี้ และหนึ่งในนั้นมี เฟเยนูร์ด ซึ่งเคยอยากได้เขาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา" โรมาโน่ เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว


นอกจากนี้ อตาลันต้า อดีตทีมต้นสังกัดก็อยากจะยืม อาหมัด กลับมาใช้งานด้วยเช่นกัน รวมถึง คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในศึกพรีเมียร์ลีกอยู่แล้วด้วย หากว่านักเตะอยากจะอยู่โชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป  


ตอนนี้ อาหมัด มีสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2025 แม้ว่าในช่วงฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกแม้แต่นาทีเดียว แต่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดที่เปิดบ้านเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก