ลิเวอร์พูล,นาธาเนียล ฟิลลิปส์

ลิเวอร์พูล,นาธาเนียล ฟิลลิปส์

หงส์เจอลือพร้อมขาย "ฟิลลิปส์" ถ้าได้ค่าตัว10ล้านปอนด์

blog

จำนวนเข้าชม 738 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมพิจารณาขาย นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังชาวอังกฤษ หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ หลังมีรายงานว่า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม อยากดึงเข้ามาเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว


The Sun สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมตัดใจปล่อยนักเตะวัย 24 ปีให้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่ไม่ได้เป็นแบบให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานจนถึงช่วงจบซีซั่นนี้ โดยพร้อมตั้งค่าหัวเพื่อขายขาดไปเลยดีกว่า


เนื่องจาก ฟิลลิปส์ ต้องแปรสภาพเป็นตัวสำรองของ "หงส์แดง" ไปเสียแล้ว เพราะเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ในแนวรับต่อจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โจเอล มาติป รวมถึง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ในฤดูกาลนี้นั่นเอง       


ตอนนี้ เวสต์แฮม ตั้งท่าพร้อมลงทุนซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า เพราะมีตัวเลือกในแนวรับให้เลือกใช้งานแบบจำกัด โดย อังเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ เคิร์ท ซูม่า ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว


จึงมีข่าวว่า "ขุนค้อน" วางตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เบิร์นลี่ย์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก เช่นเดียวกับ ฟิลลิปส์ ซึ่งเป็นที่หมายปองของกุนซือ เดวิด มอยส์ ด้วยเช่นกัน