เอดินสัน คาวานี่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า

เอดินสัน คาวานี่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า

สื่อสเปนตีข่าว "คาวานี่" อำลาผีเตรียมซบบาร์ซ่าปีครึ่ง

blog

จำนวนเข้าชม 640 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นข่าวได้ตัดสินใจอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เพื่อย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวด้วยสัญญา 18 เดือน


2 สื่อใหญ่ของสเปน นั่นก็คือ Mundo Deportivo กับ Diario Sport พร้อมใจกันรายงานว่า หัวหอกวัย 34 ปีได้ลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดสุดท้ายไปแล้ว และได้ตบปากรับคำเพื่อรอเวลาย้ายไปซบ บาร์ซ่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า 


ทั้งนี้ คาวานี่ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเลย นับตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา แม้จะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง


ตอนนี้ดาวยิงจอมเก๋าใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงกลางปีหน้า และมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันเพื่อขอยกเลิกสัญญา และจะได้ย้ายไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงเดือนหน้าแบบไม่มีค่าตัวไปเลยด้วย  


โดยมีการระบุว่า บาร์ซ่า เตรียมเซ็นสัญญากับ คาวานี่ เป็นเวลา 18 เดือน และจะได้เงินโบนัสเพิ่มตามเงื่อนไขอีกด้วย หากสามารถพาทีมเกาะกลุ่ม "ท็อปโฟร์" ใน 4 อันดับแรกบนตารางคะแนนลาลีกาฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้