โจน ลาปอร์ต้า,บาร์เซโลน่า

โจน ลาปอร์ต้า,บาร์เซโลน่า

"บาร์ซ่า" ไม่หวั่นปัญหาการเงินพร้อมซื้อแข้งใหม่ร่วมก๊วน

blog

จำนวนเข้าชม 497 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าพร้อมดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแน่นอน แม้จะมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักเลยก็ตาม


ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย และเพิ่งพลาดท่ากระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกต่างหาก ทำให้ ลาปอร์ต้า ยอมรับว่าขุมกำลังผู้เล่นในตอนนี้ยังไม่ดีพอ และพร้อมเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีใหม่ด้วย


"ผมผิดหวังไม่ต่างจากพวกคุณ ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล พวกเราผิดหวังที่ต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีเห็นตรงกันว่าจะต้องเสริมทัพให้กับทีมชุดใหญ่" ลาปอร์ต้า เปิดเผยผ่าน Marca สื่อชื่อดังของสเปน


"เรากำลังหาทางปรับปรุงทีมในช่วงปีใหม่ เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะต้องทำให้ได้แบบนั้น และเราจะต้องทำให้สำเร็จตามเป้าหมายด้วย เรากำลังมองหาทางเลือกที่ดีที่สุดกันอยู่"   


ตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงประสบปัญหาเรื่องการเงินจากการขาดทุนสะสมมาแบบต่อเนื่อง จึงต้องยอมปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าให้ย้ายไปซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัว เพราะไม่สามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ให้ได้นั่นเอง