ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์,ดูซาน วลาโฮวิช,ฟิออเรนติน่า

ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์,ดูซาน วลาโฮวิช,ฟิออเรนติน่า

สื่ออิตาลีชี้ชัดไก่เต็งคว้า "วลาโฮวิช" เสริมแนวรุก

blog

จำนวนเข้าชม 569 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ได้รับการยกจากสื่อเมืองมะกะโรนีให้เป็นตัวเต็งที่มีโอกาส ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเนื้อหอมของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ได้มากกว่าทีมอื่นๆ เพราะเรื่องของ "อิตาเลี่ยน คอนเนคชั่น" นั่นเอง


Gazzetta Dello Sport สื่อชื่อดังของเมืองมะกะโรนีวิเคราะห์เอาไว้ว่า สเปอร์ส มีโอกาสลุ้นดึงดาวเตะวัย 21 ปีเข้ามาเสริมแนวรุกได้มากที่สุด เพราะเรื่องของการสื่อสารด้วยภาษาอิตาเลียน ซึ่งน่าจะช่วยให้ปรับตัวได้เร็วขึ้น หากตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม


เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เป็นชาวอิตาเลียนอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาที่เคยเจรจาเรื่องซื้อขายนักเตะกับ ฟิออเรนติน่า มาโดยตลอด เมื่อตอนสมัยที่สวมบทเป็นผู้บริหารของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาก่อน


ฤดูกาลนี้ วลาโฮวิช โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยล่าตาข่ายไปแล้วถึง 17 ประตูจากการลงสนาม 18 เกมในทุกรายการ จึงเป็นที่หมายปองของพวกยักษ์ใหญ่ตามหน้าสื่อต่างๆ หลายสโมสรเลย ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต้น และใกล้หมดสัญญากับ "ม่วงมหากาฬ" ในช่วงกลางปี 2023 แล้วด้วย          


อย่างไรก็ตาม ฟิออเรนติน่า ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมพิจารณาขายกองหน้าตัวเก่งได้เหมือนกัน หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 55 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาของ "ไก่เดือยทอง" แต่อย่างใด