เอซี มิลาน,เชลซี,อันเดรียส คริสเตนเซ่น

เอซี มิลาน,เชลซี,อันเดรียส คริสเตนเซ่น

มิลานเอาจริงตามล่า "คริสเตียนเซ่น" ยืนคุมแนวรับแทนเคียร์

blog

จำนวนเข้าชม 920 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมตามล่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพื่อให้เข้ามาช่วยยืนคุมแนวรับแทน ซิมง เคียร์ แข้งรุ่นพี่ร่วมชาติเดียวกันที่เจ็บยาว


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะรายงานว่า มิลาน ได้เดินหน้าทาบทามกองหลังวัย 25 ปีแบบต่อเนื่องเลย โดยหวังดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.ปีหน้าให้ได้


ตอนนี้ คริสเตียนเซ่น ใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และกำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันด้วย แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้บทสรุปสุดท้ายกันเสียที


ทำให้ "ปีศาจแดงดำ" อยากดึงเข้ามาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้เลย เพื่อเป็นตัวแทนของ เคียร์ ซึ่งเจอโรคเดี้ยงเล่นงานจนต้องพักยาวถึงช่วงกลางปีหน้าเลยด้วย โดยพร้อมจ่ายเงินค่าตัวให้แบบไม่แพงมากนัก หากว่า เชลซี ไม่อยากเสียไปฟรีๆ ในช่วงหลังหมดพันธะ หากไม่สามารถจับต่อสัญญาใหม่ได้สำเร็จ


นอกจากนี้มีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้จับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตนเซ่น ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่หมายหัวเอาไว้ แต่ว่าปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จึงพร้อมรอเวลาให้หมดสัญญาเพื่อเซ็นฟรีดีกว่า