แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บูบาการ์ กามาร่า,โอลิมปิก มาร์กเซย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บูบาการ์ กามาร่า,โอลิมปิก มาร์กเซย

ผีวาง "กามาร่า" มิดฟิลด์มาร์กเซยเป็นทายาทป็อกบา

blog

จำนวนเข้าชม 575 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตเป็นข่าวหมายหัว บูบาการ์ กามาร่า กองกลางชาวเมืองน้ำหอมของ "โอเอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเอาไว้ด้วยอีกหนึ่งราย


The Athletic สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" สนใจฝีเท้าของนักเตะวัย 22 ปีด้วยเช่นกัน และใกล้จะหมดสัญญากับ "โอเอ็ม" ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้วด้วย จึงสามารถคว้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เลย


ทั้งนี้ กามาร่า แจ้งเกิดกับ มาร์กเซย มาตั้งแต่ปี 2016 และยังคงเป็นตัวหลักของสโมสร โดยก่อนหน้านี้ "โอเอ็ม" เคยเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อรั้งให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นสต๊าด เวโลโดรม ต่อไป แต่กลับไม่ได้รับการตอบสนองจากนักเตะเลย จึงมีโอกาสเสียไปแบบฟรีๆ ได้เหมือนกัน


ก่อนหน้านี้ กามาร่า เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร ไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิล, วูล์ฟแฮมป์ตัน รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า และเป็นนักเตะสาระพัดประโยชน์ในแนวรับจากการถอยลงไปยืนเป็นกองหลังได้ด้วย   


ส่วนในรายของ ป็อกบา ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" เสียที แม้จะมีการพูดคุยเรื่องนี้กับสโมสรแบบต่อเนื่องเลยก็ตาม และเคยแสดงทีท่าว่าพร้อมย้ายจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัวไปเลย