เธียร์รี่ อองรี,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,คีลิยัน เอ็มบัปเป้

เธียร์รี่ อองรี,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,คีลิยัน เอ็มบัปเป้

อองรีตำหนิเปแอสเชไม่รีบรั้ง "เอ็มบัปเป้" ส่อย้ายฟรี

blog

จำนวนเข้าชม 1093 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เอ่ยปากตำหนิ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่รีบรั้ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติเดียวกันตั้งแต่เนิ่นๆ และให้สถานการณ์ต่างๆ บั้นปลาย จึงมีโอกาสสูญเสียไปแบบฟรีๆ ได้เหมือนกัน


ตอนนี้ เอ็มบัปเป้ ใกล้หมดสัญญากับ "เปแอสเช" ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีทีท่าว่าจะยอมต่อสัญญาใหม่อีกด้วย เพราะได้แสดงความปรารถนาอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวอีกด้วย


ทำให้ อองรี แสดงความคิดเห็นว่า "เปแอสเช" ชะล่าใจจนปล่อยให้สถานการณ์บานปลายออกไปเอง ทั้งๆ ที่ควรจะจับ เอ็มบัปเป้ ต่อสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนเสียด้วยซ้ำ จึงเปิดโอกาสให้ เรอัล มาดริด มีลุ้นคว้าตัวไปร่วมทีมได้สูงมากเลย  


"มันควรจะเรียบร้อยไปนานแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาสามารถต่อสัญญากับ เอ็มบัปเป้ เมื่อ 2 ปีก่อนได้แบบไม่ยากเลย ถ้าบอกไปว่านี่คือทีมของคุณ เราจะสร้างทีมเพื่อให้คุณเป็นจุดศูนย์กลางด้วย" อองรี เปิดเผย Amazon


"แต่พอปล่อยเวลาให้ผ่านไปแบบไร้ประโยชน์ ตอนนี้โชคชะตาอยู่ในมือของเขาแล้ว เพราะว่าเขาสามารถกำหนดอนาคตของตัวเองได้เลย และเขาจะเซ็นสัญญากับใครก็ได้ตามที่ต้องการ"