เซร์คิโอ รามอส,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

เซร์คิโอ รามอส,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

"รามอส" ลั่นพร้อมเจอทีมเก่านำเปแอสเชดวลมาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 753 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าชาวสเปนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่าแฮปปี้ที่จะได้เผชิญหน้ากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดที่เคยปักหลักค้าแข้งมาแบบยาวนานเลย 


ตอนแรก "เปแอสเช" ถูกจับสลากให้พบกับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หลังจากที่เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ต้องมีการจับสลากใหม่เป็นครั้งที่ 2 ปรากฎว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องดวลแข้งกับ เรอัล มาดริด ไปเลย


โดย รามอส รู้สึกมีความสุขที่จะได้หวนกลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่เคยลงสนามรับใช้ "ราชันขุดขาว" มาแบบยาวนานถึง 16 ปีเลยทีเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีญ่า ในปี 2005 นั่นเอง ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เปแอสเช" ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัว     


"มันเป็นเรื่องของโชคชะตาที่ไม่มีแน่นอนเลย ผมอยากเจอกับทีมอื่นๆ มากกว่า คุณก็รู้ว่าผมรัก มาดริด มากแค่ไหน รวมไปถึงกองเชียร์ของพวกเขาด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปได้เลย" รามอส กล่าว


"แต่มันเป็นเวลาช่วงของปัจจุบัน ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ เปแอสเช และผมจะต้องช่วยทีมของผมให้ดีที่สุด ผมจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เราผ่านเข้ารอบ การได้กลับบ้านในช่วงหลังจากที่ไม่ได้กล่าวคำอำลา เพราะติดปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การกลับไปของผมในครั้งนี้เป็นเรื่องน่าพอใจมากๆ เพราะทำให้ผมมีความสุขเหลือเกิน"