แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แซร์จิโน่ เดสต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แซร์จิโน่ เดสต์

สื่อสเปนตีข่าวผีเล็งดึง "เดสต์" เสริมแบ็กขวา

blog

จำนวนเข้าชม 739 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจฝีเท้าของ แซร์จิโน่ เดสต์ แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพราะไม่ปลื้มผลงานของ อารอน วาน-บิสซาก้า ดาวเตะชาวอังกฤษเสียแล้ว    


El Nacional สื่อชื่อดังของสเปนรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมพิจารณาขายดาวเตะวัย 21 ปีได้เหมือนกัน แม้จะเพิ่งลงทุนคว้ามาจาก อาแจ๊กซ์ ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวตามมูลค่ารวมอยู่ที่ตัวเลข 26 ล้านยูโร


เนื่องจาก ชาบี้ เอร์นันเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ประทับใจผลงานของ เดสต์ ซึ่งถูกมองว่ามีทัศนคติย่ำแย่ และพร้อมตัดสินใจขายได้ทุกเมื่อเลย หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินจำนวนไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร  

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หมายหัวแข้งเด็กชาวอเมริกันเอาไว้แล้ว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมล่าสุดตามหน้าสื่อที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพราะอยากจะเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวานั่นเอง


ตอนนี้ ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้มอบหมายให้ ดิโอโก้ ดาโลท์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสลงเล่นเป็นตัวจริงบ่อยขึ้น เพราะสามารถวิ่งขึ้นไปช่วยเติมเกมรุกได้ด้วย ซึ่งแตกต่างจาก วาน-บิสซาก้า ที่เล่นเกมรับได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพในเรื่องของเกมรุกนั่นเอง