ฟิล โจนส์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟิล โจนส์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รังนิคปลื้ม "โจนส์" มุ่งมั่นเตรียมให้โอกาสคืนทัพผีแดง

blog

จำนวนเข้าชม 586 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ฟิล โจนส์ กองหลังจอมเดี้ยงจนโลกลืมเตรียมได้รับโอกาสให้กลับมาลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพราะโชว์ความมุ่งมั่นในช่วงระหว่างฝึกซ้อมได้เข้าตากุนซือ ราล์ฟ รังนิค เป็นอย่างมาก


The Athletic สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า โค้ชจอมเก๋าชาวเยอรมันประทับใจในตัวของกองหลังวัย 29 ปี และอยากจะให้ลงสนามตั้งแต่เกมที่เปิดบ้านเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่มีชื่อติดโผอยู่ในลิสต์ลงทะเบียนนักเตะที่สามารถใช้งานได้นั่นเอง


ตอนนี้ รังนิค ได้ให้ โจนส์ ลงไปเล่นกับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในเกมพบกับ เชลซี คืนวันที่ 17 ธ.ค.นี้ เพื่อทดสอบความฟิตของสภาพร่างกาย และเป็นการเคาะสนิทไปในตัวด้วย หลังจากที่ร้างราสังเวียนแข้งมานานถึง 2 ปีเลยทีเดียว


ทั้งนี้ รังนิค ได้ใส่ชื่อของกองหลังชาวอังกฤษนั่งเป็นตัวจริงอยู่ที่ข้างสนามในศึกพรีเมียร์ลีก 2 เกมหลังสุดด้วย แต่ยังไม่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวลงสนามเพื่อให้ได้กลับมาสัมผัสเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งหนึ่ง     


สำหรับนัดสุดท้ายของ โจนส์ ที่ได้ลงสนามรับใช้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" คือเกมที่บุกไปถล่ม ทรานเมียร์ 6-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อเดือน ม.ค. ปี 2020 โดยวิ่งเติมเกมรุกขึ้นไปยิงได้หนึ่งประตูด้วย แต่หลังจากนั้นได้บาดเจ็บแบบยาวๆ จนต้องพักนานเกือบ 18 เดือนเลยทีเดียว