นิโคลัส โอตาเมนดี้,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เบนฟิก้า

นิโคลัส โอตาเมนดี้,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เบนฟิก้า

"โอตาเมนดี้" อดีตแนวรับเรือใบสุดซวยโดนโจรปล้นบ้าน

blog

จำนวนเข้าชม 506 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


นิโคลัส โอตาเมนดี้ อดีตกองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดซวยโดนโจรปล้นบ้านจากการออกแถลงการณ์ยืนยันของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดปัจจุบัน แต่เคราะห์ที่คนในครอบครัวไม่เป็นอะไรเลย


โดยมีการเปิดเผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงหลังจบเกมพรีไมรา ลีกา นัดที่ดาวเตะวัย 33 ปีลงสนามรับใช้ "เหยี่ยวลิสบอน" บุกไปชนะ ฟาลิมาเกา 4-1 และถูกชายฉกรรจ์ 4 คนบุกปล้นบ้านในช่วงหลังจบเกมดังกล่าว  


ทั้งนี้พวกโจรได้บังคับให้ โอตาเมนดี้ เปิดประตูบ้าน และถูกจับมัดเอาไว้พร้อมเอาเข็มขัดรัดเอาไว้ตรงบริเวณคอ หลังจากนั้นได้บุกเข้าไปในห้องที่ภรรยา และลูกชายที่อาศัยอยู่ด้วยกัน พร้อมกับลงมือฉกชิงพวกของมีค่า เช่น เครื่องเพชร รวมถึง นาฬิกา เป็นต้น


"เบนฟิก้า ขอยืนยันว่า นิโคลัส โอตาเมนดี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นของเราได้ตกเป็นเหยื่อของการปล้นที่บ้านของเขา แต่โชคดีที่ครอบครัวได้ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" คำแถลงการณ์ของ เบนฟิก้า


"นักกีฬาของเรา และครอบครัวปลอดภัยดี แต่ยังคงรู้สึกไม่สบายใจในช่วงหลังเกิดเหตุการณ์ที่พวกเขาต้องประสบ เราขอเรียกร้องให้สื่อทุกแขนงเคารพความเป็นส่วนตัวของเขา และรอคอยการสืบสวนจากผู้มีอำนาจกันต่อไป"