ปาทริค วิเอร่า,คริสตัล พาเลซ,คอเนอร์ กัลลาเกอร์

ปาทริค วิเอร่า,คริสตัล พาเลซ,คอเนอร์ กัลลาเกอร์

วิเอร่าอวย"กัลลาเกอร์"เฉียบคมเหมือนแลมพาร์ด

blog

จำนวนเข้าชม 614 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปั๊ต" ปาทริค วิเอร่า กุนซือ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เอ่ยปากชมฝีเท้าของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะในฝันของผู้จัดการทีมหลายๆ คน และสามารถจบสกอร์ได้แบบเฉียบขาดเหมือนอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานมิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เลยด้วย   


ฤดูกาลนี้ พาเลซ ยืมตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีมาจาก เชลซี และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากการยิงประตูในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 6 ประตู และทำได้อีก 3 แอสซิสต์ จึงได้รับการยกย่องจาก วิเอร่า ให้เป็นนักเตะที่มีทุ่มเทสูงเหมือนกับ เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลาง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในช่วงทศวรรษ 90 ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันมาก่อนด้วยเช่นกัน


"เขาคือผู้เล่นในฝันของผู้จัดการทีมเลย เขามีมุ่งมั่นในเกมทุกครั้งที่อยู่ในสนามแบบเต็มเปี่ยมเหมือนกับ เรย์ พาร์เลอร์ แต่มีคุณภาพในเรื่องของการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเหมือน แฟรงค์ แลมพาร์ด" วิเอร่า กล่าว


แม้จะทำผลงานได้อย่างร้อนแรง โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ซัดเบิ้ลเหมายิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 แต่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยืนยันแล้วว่าไม่มีแผนการเรียกตัว กัลลาเกอร์ กลับคืนสู่สโมสรในช่วงก่อนหมดสัญญายืมตัวแน่นอน


ทั้งนี้ กัลลาเกอร์ เป็นเด็กปั้นจากทีมเยาวชนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ยังไม่ได้รับโอกาสแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ จึงถูกปล่อยให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานเพื่อหาประสบการณ์มาโดยตลอด ไล่ตั้งแต่ ชาร์ลตัน, สวอนซี, เวสต์บรอมวิช รวมถึง คริสตัล พาเลซ ในช่วงซีซั่นนี้