แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน,ลิเวอร์พูล,อินเตอร์ มิลาน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน,ลิเวอร์พูล,อินเตอร์ มิลาน

"โรเบิร์ตสัน" ลั่นนำหงส์ปราบ2ทีมเมืองมิลานในซีซั่นเดียวกัน

blog

จำนวนเข้าชม 584 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพร้อมดวลแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อจะได้เขี่ย 2 ทีมจากเมืองมิลานตกรอบถ้วยใหญ่สุดของยุโรปได้ในช่วงฤดูกาลเดียวกัน


"หงส์แดง" ต้องโคจรมาพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่เขี่ย "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตกรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว ทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีรู้สึกตื่นเต้นกับผลจับสลากที่ออกมาเป็นอย่างมาก และพร้อมพาทีมคว้าชัยเพื่อเป้าหมายดังกล่าวด้วย 


"มันเป็นอีกครั้งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ หลังจากที่ได้เห็นผลการจับสลากประกบคู่ เราจะได้กลับไปเล่นกันที่สตาดิโอ จูเซปเป้ เมียซซ่า ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่มหัศจรรย์จริง" โรเบิร์ตสัน กล่าว 


"2 ทีมประจำเมืองมิลานยังคงอยู่บนหัวตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา เรามีประสบการณ์จากการเล่นกับ เอซี มิลาน ในรอบแบ่งกลุ่มมากแล้ว และพวกเขาสามารถสร้างยากลำบากให้กับพวกเขาได้เหมือนกัน"


"เราจะต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน เพราะนี่คือรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย แต่ผมมั่นใจว่าเราจะผ่านพวกเขาไปได้ เพื่อจะได้เอาชนะ 2 ทีมแห่งเมืองมิลานในช่วงฤดูกาลเดียวกันได้ทั้ง 2 สโมสรเลย"