เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

"โปเชตติโน่" เชื่อฝีเกือกเปแอสเชสยบมาดริดอยู่หมัด

blog

จำนวนเข้าชม 458 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มั่นใจในตัวของลูกทีมว่ามีคุณภาพดีพอสำหรับการสยบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน


ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการลูกหนังฝรั่งเศสต้องโคจรมาพบกับ เรอัล มาดริด เจ้าของสถิติคว้าแชมป์ "เจ้าสโมสรยุโรป" มากที่สุดถึง 13 สมัย ซึ่งถือว่าเป็นเกมบิ๊กแมทช์ประจำรอบนี้ด้วย โดยโค้ชชาวอาร์เจนไตน์เชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมเป็นอย่างมาก และพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนด้วย


"มันจะเป็นเกมที่ยากแน่ๆ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม และมีนักเตะระดับดาวดังหลายคนเลยด้วย เราจะได้เจอกับทีมที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์" โปเชตติโน่ กล่าว


"สิ่งสำคัญก็คือเราจะต้องอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด และรอต้องประเมินนักเตะเป็นรายบุคคล แต่เราต้องมีความเชื่อมั่นว่าเราจะต้องทำให้ได้ เพราะพวกเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน" 


"พวกเรามีคุณภาพมากพอที่จะเป็นผู้ชนะเพื่อจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะต้องลงแข่งรอบนี้ด้วยแนวทางที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ นั่นคือเป้าหมายหลักของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง"