เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล

"คลอปป์" ยันแข้งหงส์ฉีดวัคซีนครบ2เข็มพร้อมบูสเตอร์

blog

จำนวนเข้าชม 715 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าให้ความสำคัญกับการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 และคอนเฟิร์มด้วยว่า บุคลากรภายในสโมสร รวมถึงนักเตะทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และพร้อมฉีดเข็มบูสเตอร์ทุกเมื่อเลยด้วย


ทั้งนี้ เจอร์เกน คลอปป์ ได้ยกมือเห็นด้วยกับมาตราการใหม่ที่ให้นักเตะต้องตรวจโควิดก่อนเข้าสนามซ้อมในทุกๆ วัน โดย ลิเวอร์พูล พร้อมปฏิบัติตามอยู่แล้วด้วย เพราะมองว่าเรื่องของการฉีดวัคซีนเป็นเรื่องของสปิริตภายในทีมด้วย 


"ผมสนับสนุนมาตรการใหม่ แน่นอนว่าเราตรวจกันทุกคน รวมถึงในช่วงก่อนการแข่งขันด้วย เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับเราเลย เรารู้สึกกังวลเหมือนกับคนทั้งโลก และเราก็พร้อมจะทำในสิ่งที่เราทำได้" คลอปป์ กล่าว


"เราได้รับการฉีดวัคซีน 2 เข็มเกือบครบทุกคนแล้ว แม้ว่าบางคนยังไม่ได้รับอนุญาตให้ฉีดด้วยเหตุผลทางการแพทย์ แต่พวกเขาจะฉีดเพิ่มในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และหวังว่าทั้งทีมจะได้รับการฉีดเพิ่ม"


"ผมคิดว่าเรื่องการฉีดวัคซีนเป็นเรื่องของความสามัคคี และความเป็นหนึ่งเดียวกันภายในสโมสร ทุกคนที่ทำงานในสนามซ้อมได้รับการฉีดอย่างน้อย 2 เข็มแล้วด้วย และจะฉีดเข็มบูสเตอร์ทันทีที่เป็นไปได้"