โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง

ทูเคิ่ลเห็นใจศิษย์เก่า "โอบาเมยอง" ถูกปลดพ้นกัปตันปืน

blog

จำนวนเข้าชม 632 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าใจที่ได้เห็น ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง อดีตลูกน้องเก่าถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดยกำลังหาเวลาโทรศัพท์ไปพูดคุยเพื่อถามถึงเรื่องสารทุกข์สุกดิบกันด้วย


ทั้งนี้ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง เคยเป็นลูกน้องของโค้ชชาวเยอรมันเมื่อตอนสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย ทูเคิ่ล ยืนยันว่ายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกองหน้าวัย 32 ปี และจะไม่ตัดสินเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องภายในของ อาร์เซนอล นั่นเอง 


"ผมจะติดต่อไปหาเขาในสักวันหนึ่ง ผมก็ไม่อยากจะรบกวนเขามากนัก เขาเคยเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับผม และเราก็สนิทกันมากจนถึงปัจจุบันเลยด้วย ผมยังรู้สึกดีทุกครั้งที่เราได้เจอหน้ากัน" ทูเคิ่ล กล่าว


"ผมรู้สึกเสียใจที่เขามีปัญหา มันไม่ใช่สิ่งที่เขาควรพบเจอเลย ถ้ามองกันที่เรื่องของคุณภาพ และคาแร็คเตอร์ในแง่บวกของเขา ผมพูดได้แต่สิ่งที่ดีๆ ที่เกี่ยวกับเข้าในฐานะนักเตะที่ดีคนหนึ่งเลยด้วย"


"แต่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย เพราะเป็นเรื่องที่ที่เกิดขึ้นภายในสโมสรของเขา ผมอยากแสดงความเคารพต่อ อาร์เซน่อล ด้วยการไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง และจะไม่ตัดสินว่าอะไรผิด หรืออะไรถูก"