เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,เชลซี

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,เชลซี

"อัซปิลิกวยต้า" คิดลาเชลซีส่อเมินทีมใหญ่ซบโอซาซูน่า

blog

จำนวนเข้าชม 559 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังดีกรีทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายทีมในช่วงหลังหมดสัญญา แต่จะไม่ไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ เพราะว่าอยากจะหวนไปซบ โอซาซูน่า ทีมแรกในชีวิตแบบไร้ค่าตัว


Marca สื่อสเปนรายงานว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ไม่คิดจะต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี เสียแล้ว โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้แล้วด้วย และมีทีท่าว่าอยากจะกลับไปร่วมทัพ โอซาซูน่า ในช่วงบั้นปลายของอาชีพค้าแข้งอีกสักครั้ง


ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อรั้งดาวเตะวัย 32 ปีให้อยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แต่ติดปัญหาเรื่องของสัญญาที่เป็นแบบระยะสั้น ซึ่งเป็นไปตามนาโยบายของทีมที่จะต่อสัญญาใหม่แบบปีต่อปีให้กับนักเตะอายุเกิน 30 ปีเท่านั้น


ทำให้ อัซปิลิกวยต้า พร้อมตัดสินใจโบกมืออำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเลยดีกว่า และมีข่าวว่าเคยเจรจากับพวกทีมใหญ่ๆ อย่าง บาร์เซโลน่า, แอตเลตโก มาดริด รวมถึง เซบีญ่า เอาไว้แล้วด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุได้เริ่มต้นแจ้งเกิดบนเวทีลูกหนังโลกกับ โอซาซูน่า ระหว่างปี 2007-2010 และได้อยู่ปักหลักค้าแข้งกับ เชลซี มานานถึง 9 ปีแล้วด้วย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2012 เป็นต้นมา