เซเรีย อา,โควิด-19

เซเรีย อา,โควิด-19

"เซเรีย อา" ร่วมใจวัคซีนป้องกันโควิดครบ2เข็มเกือบเต็มร้อย

blog

จำนวนเข้าชม 844 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เซเรีย อา ประกาศยืนยันว่านักเตะของทั้ง 20 สโมสรได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มเกือบเต็มร้อยแล้วด้วย ทำให้ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีไม่ได้รับผลกระทบจากการระบาดรอบใหม่เหมือนอย่างในศึกพรีเมียร์ลีก


ตอนนี้เหล่าพ่อค้าแข้งที่โชว์ฝีเท้าอยู่บนลีกสูงสุดของประเทศอิตาลีได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสไปแล้วถึง 98% เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ เซเรีย เอ จึงสามารถแข่งขันกันต่อไปได้แบบไม่มีปัญหา เพราะไม่ได้รับส่งกระทบจากการแพร่ระบาดของ โอมิครอน ซึ่งเป็นเชื้อโควิด-19 สายพันธ์ใหม่ที่กำลังกระจายไปทั่วโลก


ทั้งนี้ เซเรีย อา ได้เริ่มวางแผนให้บรรดานักเตะฉีดบูสเตอร์เป็นเข็มที่ 3 แต่ยังต้องรอบทสรุปสุดท้ายกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้ยังยอดนักเตะติดเชื้อน้อยมากๆ หากเทียบกับศึกพรีเมียร์ลีกที่กำลังโดนพิษโควิด-19 แพร่ระบาดในทีมต่างๆ อย่างหนักเลย


ตอนนี้ พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศเลื่อนเกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ออกไปแล้วถึง 5 นัด หลังจากที่ตัดสินใจเลื่อนเกมฟาดแข้งเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาออกไปก่อนแล้วถึง 3 นัดเลยด้วย  


ก่อนหน้านี้ พรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยข้อมูลเรื่องการฉีดวัคซีนของบรรดานักเตะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจนถึงเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีนักเตะได้รับเข็มที่ 1 ไปแล้ว 81% และมีผู้เล่นได้รับเข็มที่ 2 ไปแล้ว 68%