สตีฟ แม็คมานามาน,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,จูด เบลลิงแฮม

สตีฟ แม็คมานามาน,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,จูด เบลลิงแฮม

แม็คก้ายุผีแดงคว้า "เบลลิงแฮม" เพื่อฟื้นคืนชีพ

blog

จำนวนเข้าชม 867 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"แม็คก้า" สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงทศวรรษ 90 เอ่ยปากแนะนำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเซ็นสัญญาคว้า จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หากว่าอยากจะกลับมาลุ้นตามล่าความสำเร็จกันอีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าอยากคว้า จูด เบลลิงแฮม เข้ามาเสริมทัพ เพราะกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวคุมเกมเข้ามาเสริมแดนกลาง โดยตอนนี้มีให้เลือกใช้งานแบบหลักๆ เพียงแค่ 2 คน นั่นก็คือ เฟรด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


ทำให้ แม็คมานามาน ออกโรงเชียร์ "ปีศาจแดง" ควรดึงดาวเตะวัย 18 ปีเข้ามาเสริมทัพ เพราะไม่มีนักเตะประเภทนี้ให้เลือกใช้งานเลย เพื่อจะได้หวนคืนสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังห่างหายจากความสำเร็จมานานหลายปีแล้ว      


"เขามีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งอยู่แล้วด้วย เพราะทีมอื่นๆ มีนักเตะประเภทนี้อยู่หลายคนเลย" แม็คมานามาน กล่าว


"มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ เบลลิงแฮม ด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่าคงไม่จำเป็นสำหรับทีมของ เจอร์เกน คลอปป์ เพราะพวกเขามีมิดฟิลด์ตัวกลางหลายคนเลย ซึ่งแตกต่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก"