โรเมลู ลูกากู,เชลซี

โรเมลู ลูกากู,เชลซี

"ลูกากู" ย้ำสบายดีหลังติดโควิดต่อกักตัวไปก่อน

blog

จำนวนเข้าชม 692 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @romelulukaku เพื่ออัพเดทเรื่องอาการป่วยโควิด-19 โดยยืนยันว่ายังคงสบายดี แต่ต้องกักตัวต่อไปอีกสักพักหนึ่ง 


ตอนนี้ เชลซี มีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด 4 คน ไล่ตั้งแต่ ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย รวมถึง โรเมลู ลูกากู จึงหมดสิทธิ์ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ไปด้วยเลย 


ทั้งนี้ดาวยิงวัย 28 ปีได้โพสต์ข้อความลงในไอจีส่วนตัวเพื่อขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ และขอให้กองเชียร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ดูแลสุขภาพของตัวเองในช่วงการกลับมาแพร่ระบาดโควิด-19 บนเกาะอังกฤษกันด้วย 


"ผมมีผลตรวจโควิดเป็นบวกตั้งแต่เมื่อวันก่อน แต่ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้ว และยังคงต้องกักตัวตามมาตรการกันต่อไป ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งเข้ามา ผมขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วยเช่นกัน" ข้อความในไอจีของ ลูกากู 


ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เชลซี มีโปรแกรมลงเตะในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนวันที่ 19 ธ.ค.นี้ แม้ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะมีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 อยู่หลายคน ทว่า พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีการประกาศเลื่อนการแข่งขันแต่อย่างใด