ปอล ป็อกบา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูเวนตุส

ปอล ป็อกบา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูเวนตุส

ไรโอล่าเชียร์ "ป็อกบา" เมินคืนรังยูเว่มุ่งหน้าซบเปแอสเช

blog

จำนวนเข้าชม 894 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับการยุยงจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังให้ตัดสินใจเมินคืนทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อมุ่งหน้าย้ายไปซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดีกว่า


ตอนนี้อนาคตค้าแข้งของ ปอล ป็อกบา ยังคงมีเครื่องหมายคำถามห้อยท้ายต่อไป เพราะใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่เลยด้วย จึงพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดข้อผูกมัดตอนจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน


Gazetta Dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า ไรโอล่า กำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักเตะในความดูแล จึงพร้อมเชียร์ให้ย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" เพราะว่าพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ให้อยู่แล้วนั่นเอง


ก่อนหน้านี้มีข่าว ดาวเตะวัย 28 ปีมีทีท่าอยากหวนกลับไปร่วมทัพ ยูเวนตุส อยู่เหมือนกัน เพราะเป็นทีมเก่าที่เคยสร้างชื่อเอาไว้ในช่วงระหว่างปี 2012-2016 ก่อนจะย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดที่ใช้แจ้งเกิดบนสังเวียนแข้งด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดในโลกในตอนนั้นสูงถึง 89 ล้านยูโรเลยทีเดียว


ตอนนี้ ไรโอล่า มีนักเตะในความดูแลอยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทั้งหมด 3 คน ไล่ตั้งแต่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, มาร์โก แวร์รัตติ และ ชาวี ซิมอนส์ จึงพร้อมเกลี้ยกล่อมให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปเล่นให้กับทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศสอีกรายหนึ่งด้วยเสียเลย