ชาบี้ เอร์นานเดซ,บาร์เซโลน่า

ชาบี้ เอร์นานเดซ,บาร์เซโลน่า

"ชาบี้" หวังเกมเฉือนเอลเช่เป็นจุดเปลี่ยนบาร์ซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 694 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะได้จุดเปลี่ยนของทีมจากเกมที่เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ เอลเช่ 3-2 ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค. เพื่อจะได้ฟื้นคืนชีพกลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นในฤดูกาลนี้นั่นเอง


บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก แต่กลับเล่นผิดพลาดกันเองในหลายๆ จังหวะ จึงเปิดทางให้ เอลเช่ ตามตีเสมอในช่วงครึ่งหลังได้สำเร็จ แต่สุดท้ายลูกทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมพร้อมกับเก็บ 3 คะแนนเต็มไปแบบหวุดหวิด   


ทำให้โค้ชชาวสเปนตั้งความหวังเอาไว้ว่าชัยชนะจากเกมนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียกความมั่นใจกลับคืนมาเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในช่วงฤดูกาลนี้กันต่อไป


"พวกเราทำบางอย่างได้ดีมากๆ แต่มีช่วงเวลาที่ไม่ดีเหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่ปล่อยให้พวกเขาตีเสมอ 2-2 แต่เราก็ได้ 3 คะแนนที่แสนวิเศษ ผมหวังว่ามันจะกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนเขาเราในฤดูกาลนี้" ชาบี้ กล่าว


"พวกเราทำให้เกมเกิดความซับซ้อน และต้องพบกับความยากลำบากในหลายๆ จังหวะด้วย ทำให้ เอเลเช่ สามารถฉกฉวยโอกาสได้จากความผิดพลาดของพวกเราทั้งนั้นเลย แต่ผมดีใจที่สุดท้ายแล้วเราเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้สำเร็จ"