บาร์เซโลน่า,อินเตอร์ มิลาน,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาร์เซโลน่า,อินเตอร์ มิลาน,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาร์ซ่าเซ็งอินเตอร์ใจไม่ถึงยื่นซื้อ "คูตินโญ่" ถูกเกินเหตุ

blog

จำนวนเข้าชม 716 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวไม่ปลื้มข้อเสนอของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นอย่างมาก เพราะได้ยื่นเรื่องขอซื้อ "คูตี้" ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนด้วยค่าตัวสุดถูกเกินไป


El Nacional สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมตัดสินใจโละ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปเลย หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร หรือขาดทุนจากเมื่อตอนที่ทุ่มเงินดึงมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงต้นปี 2017 ด้วยมูลค่าสูงถึง 140 ล้านยูโรเลยทีเดียว


แต่รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะวัย 29 ปีด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโรเท่านั้น ทำให้ บาร์ซ่า ตัดสินใจตอบปฏิเสธไปก่อน เพราะไม่ได้ราคาตามที่ตั้งเอาไว้นั่นเอง แต่ยังคงพร้อมเปิดโต๊ะเพื่อขายได้ทุกเมื่อเลย


ตอนนี้ "งูใหญ่" อยากคว้ามิดฟิลด์ตัวปั้นเกมเข้ามาเสริมทัพอีกสักหนึ่งราย เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียน อีริคเซ่น ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กที่เพิ่งยกเลิกสัญญากันไป เพราะมีปัญหาสุขภาพในเรื่องของโรคหัวใจนั่นเอง


ส่วน "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ตั้งท่าพร้อมพิจารณาขาย "คูตี้" อยู่แล้วด้วย เพราะไม่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าได้เสียที และมีทัศนคติการเล่นฟุตบอลที่ไม่เป็นประโยชน์กับทีมด้วย โดยชอบเล่นแบบฉายเดี่ยวมากเกินไป