ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์,เจอร์เกน คล็อปป์

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์,เจอร์เกน คล็อปป์

ดอร์ทมุนด์พร้อมอ้าแขนรับ "คลอปป์" คืนสู่เหย้า

blog

จำนวนเข้าชม 609 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าพร้อมอ้าแขนต้อนรับ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในฐานะกุนซืออย่างแน่นอน


ทั้งนี้ เจอร์เกน คลอปป์ เคยทำหน้าที่คุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2008-2015 หลังจากนั้นได้รับไปรับงานคุมทัพ "หงส์แดง" ในปี 2015 จนถึงปัจจุบัน โดย ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ได้ตอบคำถามของสื่อมวลชนที่ได้ถามว่ามีโอกาสจะได้รับงานกับโค้ชชาวเยอรมันอีกครั้งหรือไม่


โดยซีอีโอ "เสือเหลือง" เอ่ยปากตอบชัดเจนว่า คลอปป์ สามารถกลับมาทำงานให้กับสโมสรเดิมได้ทุกเมื่อเลย หากว่าอยากจะหวนคืนสู่ทีมที่คุ้นเคยอีกครั้ง โดยพร้อมหาตำแหน่งงานอื่นๆ รอเอาไว้เลยด้วย


"ถ้าเป็นความต้องการเมื่อก็ได้ได้อยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ในฐานะผู้จัดการทีมอย่างแน่นอน ถ้าเขาอยากกลับมาสู่สโมสรในฐานะอื่นๆ โดยเฉพาะในฐานะของแฟนบอล ประตูของเรายังคงเปิดต้อนรับอยู่เสมอเลย" วัตซ์เค่ กล่าว


"เรายังคงติดต่อกับเขาอยู่ ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นโค้ชไปตลอด ถ้าวันหนึ่งเขามาบอกว่ารู้สึกอิ่มตัวกับงานโค้ชแล้ว แต่อยากกลับมาที่สโมสรเพื่อทำอะไรบางอย่าง เราจะมอบงานในตำแหน่งต่างๆ ให้เขาแน่นอน แต่ผมบอกได้เลยว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมากๆ"