แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจา คันเซโล่,แบร์นาร์โด้ ซิลวา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจา คันเซโล่,แบร์นาร์โด้ ซิลวา

เรือใบตบรางวัล "คันเซโล่-แบร์นาร์โด้" เตรียมจับต่อสัญญาใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 727 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตบรางวัลให้กับ 2 ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส นั่นก็คือ เจา คันเซโล่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ด้วยการจับต่อสัญญาใหม่เพื่อให้อยู่ปักหลักค้าแข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม แบบยาวๆ ไปเลย 


Daily Star สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประทับใจผลงานของ เจา คันเซโล่ เป็นอย่างมาก จึงพร้อมรั้งตัวให้อยู่กับสโมสรต่อไปตั้งแต่เนิ่นๆ เลย แม้ว่าตอนนี้จะยังมีสัญญายาวจนถึงปี 2024 เลยก็ตาม


ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้คว้าตัวแบ็กขวาวัย 27 ปีมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในปี 2019 โดยจ่ายเงินค่าตัวไปเป็นจำนวน 27.4 ล้านปอนด์ พร้อมกับส่ง ดานิโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย จึงมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์    


ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ได้แสดงทีท่าว่าเตรียมจับ แบร์นาร์โด้ ต่อสัญญาใหม่แบบยาวๆ ด้วยเช่นกัน และพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยแบบเบิ้ลเพิ่มให้เป็น 2 เท่าเลยด้วย เพราะยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่อง


ตอนนี้กองกลางวัย 27 ปียังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงปี 2025 และได้รับค่าแรงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ แต่ถ้าตกลงต่อสัญญาใหม่จะได้รับค่าจ้างเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์เลยทีเดียว