มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซน่อล,ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ

มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซน่อล,ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ

ปืนอัพเดทโรคเดี้ยง "โทมิยาสึ" ยืนยันมารีติดโควิดด้วย

blog

จำนวนเข้าชม 734 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเผยเรื่องอาการบาดเจ็บของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่บุกไปชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1


ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณกล้ามเนื้อ ทำให้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออก และให้ เซดริก โซอาเรส ลงไปสวมบทเป็นแบ็กขวาแทนด้วย เพื่อให้ดาวเตะจากเมืองปลาดิบได้พักแบบไม่ต้องเสี่ยงกับโรคเดี้ยงเพิ่มเติม


ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยืนยันด้วยว่า ปาโบล มารี กองหลังชาวบราซิเลียนมีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก จึงหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยแนวรับในช่วงนี้ไปก่อน เช่นเดียวกับ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า ซึ่งติดเชื้อโควิดในช่วงก่อนเกมล่าสุดนั่นเอง   


"มันเป็นอาการบาดเจ็บตรงบริเวณกล้ามเนื้อ เราจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออกเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม เพราะเข้าทำงานหนักมากๆ และได้ลงเล่นทุกนาทีเลยด้วย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเรา" อาร์เตต้า กล่าว


"เรามีนักเตะติดโควิดอีกราย นั่นก็คือ ปาโบล และเขาจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมไปอีกสักหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ เหมือนกับในรายของ โลคกองก้า เพราะยังคงต้องกักตัวกันไปก่อน"