แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผีแดง" รอชี้ชะตา7แข้งดังอยากย้ายช่วงเปิดตลาดรอบ2

blog

จำนวนเข้าชม 1035 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมชี้ชะตา 7 ดาวเตะที่อาจจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ ไม่ว่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน, เจสซี่ ลินการ์ด, ปอล ป็อกบา, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยัล และ เอดินสัน คาวานี่


Sunday Express สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาเรื่องอนาคตของ 7 แข้งดังในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 โดยมีบางรายตั้งท่าอยากย้ายทีมอยู่แล้ว นั่นก็คือ อองโตนี่ มาร์กซิยัล แต่มีบางคนที่อาจจะถูกปล่อยตัวออกไป ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการขายทิ้ง หรือปล่อยให้ทีมอื่นๆ ยืมตัวไปใช้งานแบบชั่วคราว


ตอนนี้ ป็อกบา, ลินการ์ด และ คาวานี่ มีสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย ทำให้ "ปีศาจแดง" พร้อมตัดใจปล่อยตัวในช่วงปีใหม่นี้ไปเลย


ส่วนในรายของ อองโตนี่ มาร์กซิยัล ซึ่งมีสญญาจนถึงปี 2024 เพิ่งตกเป็นข่าวจากปากของเอเย่นต์ส่วนตัวว่าอยากจะย้ายทีมเหลือเกิน เพราะไม่อยากอยู่นั่งเป็นตัวสำรองอีกต่อไป เช่นเดียวกับ เฮนเดอร์สัน รวมถึง ฟาน เดอ เบ็ค


ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องเตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตของทั้ง 6 คนดังกล่าวอีกครั้ง และเคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเพื่อบอกกันว่า มาร์กซิยัล เอาไว้ด้วยว่า ขอให้เดินมาบอกด้วยตัวเองได้เลย ถ้าหากว่าอยากจะย้ายออกจากสโมสรจริงๆ