บาเยิร์น มิวนิค,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

บาเยิร์น มิวนิค,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

บาเยิร์นย้ำชัดมี "เลวานดอฟสกี้" ไม่จำเป็นต้องคว้าฮาลันด์

blog

จำนวนเข้าชม 717 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่ายังคงมี "เลวานดี้" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ จึงไม่จำเป็นต้องคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมแนวรุกเหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวเลย


แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าพร้อมจับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้อยู่ปักหลักค้าแข้งกับสโมสรต่อไปจนกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลไปเลยด้วย เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าไม่มีเหตุให้ต้องดึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เหมือนอย่างที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวเคยกล่าวเอาไว้ว่า "เสือใต้" เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจฝีเท้าของนักเตะในความดูแลของเขาด้วยเช่นกัน 


"เรามีความสุขที่ยังมีเขาอยู่ในสโมสร เพราะว่าเขาสามารถการันตีในเรื่องของการยิงประตูได้เลย เขาคือกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกสำหรับเรา" ไฮเนอร์ เปิดเผยผ่าน Sport1 สื่อเมืองเบียร์


"ผมจะมีความสุขมากๆ เลย ถ้าหากว่าเขายังคงอยู่กับเราต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตัดสินใจยุติอาชีพนักฟุตบอลกับเราไปเลย"


ฤดูกาลนี้ "เลวานดี้" สอยตาข่ายไปแล้ว 30 ประตูจากการลงสนาม 25 เกมในทุกรายการ และยิงประตูรวมให้ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งหมด 354 ลูกเลยด้วย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงกลางปี 2014 และยังคงมีสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงช่วงกลางปี 2023