ลิเวอร์พูล,หลุยส์ ดิอาซ

ลิเวอร์พูล,หลุยส์ ดิอาซ

สื่อตีข่าวหงส์เล็งดึง "ดิอาซ" ปีกปอร์โต้ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

blog

จำนวนเข้าชม 786 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ ปอร์โต้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ 2 แข้งหลักในแนวรุกช่วงเดือนหน้า


Correio da Manha สื่อโปรตุเกสรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดตามผลงานของ หลุยส์ ดิอาซ มานานหลายเดือนแล้ว และวางให้เป็นตัวแทนของ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งเตรียมเดินทางกลับไปรับใช้บ้านเกิดในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ช่วงเดือน ม.ค.นี้นั่นเอง  


ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยยิงได้มากถึง 13 ประตูจากการลงเล่น 22 เกมในทุกรายการ และมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ให้ความสนใจด้วยเหมือนกัน


นอกจากนี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้หมายหัว โจนาธาน เดวิด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ เอาไว้อีกหนึ่งราย แต่ได้วางตัวปีกตัวเก่งของ ปอร์โต้ ในวัย 24 ปีเอาไว้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง   


อย่างไรก็ตาม เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เคยเปิดเผยว่าจะไม่มีการดึงนักเตะในแนวรุกคนเข้ามาเสริมทัพเพื่่อทดแทนการขาดของไปของแข้งหลักทั้ง 2 คนดังกล่าว เพราะยังคงมั่นใจในขุมกำลังผู้เล่นที่มีอยู่ทั้งหมด