อารอน วาน-บิสซาก้า,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อารอน วาน-บิสซาก้า,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"วาน-บิสซาก้า" ผิดซ้ำซากโดนสั่งปรับพ่วงห้ามขับรถครึ่งปี

blog

จำนวนเข้าชม 602 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์นั่งเหยียบคันเร่งตรงหลังพวงมาลัยนานถึงครึ่งปี เพราะทำผิดซ้ำซากจนถูกศาลลงโทษสั่งห้ามขับรถพร้อมกับปรับเงินไปด้วยเลย 


ศาลเมืองผู้ดีได้พิจารณาคดีของ อารอน วาน-บิสซาก้า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. โดยแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าได้ขับรถในช่วงที่ถูกตัดสิทธิ์ และไม่มีประกันภัยรถยนต์ด้วย หลังถูกตำรวจจับที่ย่านสต็อคพอร์ท ในเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา


พร้อมกันนี้ดาวเตะวัย 24 ปียอมรับสารภาพต่อหน้าศาลด้วยว่าไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เคยกระทำความผิดจากเหตุการณ์ขับรถเร็วถึง 2 ครั้ง โดยเกิดเหตุที่แบรดฟอร์ด และเวสต์ยอร์คเชียร์ เมื่อเดือน ก.ย.ปี 2020


ทั้งนี้ทนายของ วาน-บิสซาก้า ได้แก้ต่างให้ลูกความด้วยการบอกว่าไม่ได้จดหมายเตือนที่ถูกส่งไปที่บ้านเก่าในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นที่อยู่เดิมเมื่อตอนที่ยังค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ หรือในช่วงก่อนที่ย้ายไปมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในปี 2019


ทำให้ แบร์นาร์ด เบกลี่ย์ ผู้พิพากษาบนบัลลังก์ได้ตัดสินให้ วาน-บิสซาก้า ห้ามขับรถเป็นเวลา 6 เดือน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.เป็นต้นมา และสั่งปรับเงินจากคดีนี้เป็นจำนวน 30,000 ปอนด์ พร้อมกับสั่งปรับเงินอีก 1,500 ปอนด์จากคดีเก่าที่ไม่ให้ข้อมูลเรื่องขับรถเร็วนั่นเอง