เชลซี,จอร์จินโญ่

เชลซี,จอร์จินโญ่

เชลซีโล่ง "จอร์จินโญ่" ไม่ติดโควิดกลับมาซ้อมได้แล้ว

blog

จำนวนเข้าชม 761 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้รับข่าวดีเรื่องของ จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีไม่ติดเชื้อโควิด-19 เพราะผลตรวจมีความผิดพลาดเกิดขึ้น จึงสามารกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง เพื่อลุ้นกลับมาลงสนามนัดเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

   

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนเกมว่า จอร์จินโญ่ พร้อมกลับมามีชื่อติดทีมนัดเยือน เบรนท์ฟอร์ด แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีผลตรวจโควิดเป็นบวก แต่กลับเป็นผลตรวจที่ผิดพลาด จึงมีการตรวจซ้ำแล้วผลออกมาเป็นลบ  


ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตกันเสียก่อน เพราะว่ามีปัญหาบาดเจ็บติดตัวอยู่แล้วนั่นเอง และต้องฝืนลงสนามช่วยทีมด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์มาแบบต่อเนื่องเลย


"นักเตะโอเคแล้ว นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด พวกเขาอีกหลายๆ คนยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ และจะต้องหายตัวไปราวๆ 10 วัน หลังจากนั้นจึงจะพ้นช่วงของการกักตัว แต่จะต้องรอเช็กผลตรวจกันอีกครั้ง" ทูเคิ่ล กล่าว


"ตอนนี้ยังไม่มีใครกลับมาได้ ยกเว้น จอร์จินโญ่ เพราะเขามีผลตรวจเป็นลบแล้ว แม้ว่าจะเคยมีผลตรวจเป็นบวก แต่นั่นเป็นผลตรวจที่ผิดพลาด ทำให้เขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็กเรื่องสภาพร่างกายของเขาด้วย"