เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,คีลิยัน เอ็มบัปเป้,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,คีลิยัน เอ็มบัปเป้,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรนัลโด้ซูฮก "ฮาลันด์-เอ็มบัปเป้" เจ๋งสุดในแข้งรุ่นใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 708 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตื่นเต้นที่ได้เห็นลีลาการเล่นของพวกนักเตะดาวรุ่งรุ่นใหม่ขึ้นมาแจ้งเกิดในวงการลูกหนังโลกเต็มไปหมดเลย โดยเฉพาะ  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งยกให้เป็น 2 แข้งเด็กที่ดีที่สุดในโลกยุคนี้ไปเลย


The Mirror สื่ออังกฤษได้สัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเรื่องมุมมองของนักเตะดาวรุ่งยุคปัจจุบัน พร้อมกับยกย่องให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้เป็น 2 แข้งรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดในโลก และได้แนะนำให้ทั้งสองคนดังกล่าวต้องทำงานหนักกันต่อไปเพื่อจะได้ก้าวเท้าขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง  


"มันเป็นเรื่องยากที่จะให้ผมเลือกนักเตะเพียงแค่คนเดียว เพื่อจะบอกไปเลยว่า คนๆ นี้จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นการเล่นของพวกนักเตะรุ่นใหม่" โรนัลโด้ กล่าว


"เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ คือ 2 นักเตะรุ่นใหม่่ที่กำลังก้าวเข้ามา นักเตะบางคนสามารถมี 1 หรือ 2 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่แท้จริงๆ คือคนที่ทำผลงานได้ดีแบบต่อเนื่องในช่วงหลายๆ ฤดูกาลติดต่อกัน


"แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำแบบนั่นได้เลย เพราะจะต้องใช้ความพยายาม และความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก แต่ผมมั่นใจว่าทั้ง 2 คนมีความพร้อมที่จะไปให้ถึงจุดนั่นได้ในอนาคต"