อามาดู ไฮดาร่า,ราล์ฟ รังนิค,แอร์เบ ไลป์ซิก

อามาดู ไฮดาร่า,ราล์ฟ รังนิค,แอร์เบ ไลป์ซิก

รังนิคส่อเลือกศิษย์เก่า "ไฮดาร่า" เสริมแดนกลางผี

blog

จำนวนเข้าชม 816 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อามาดู ไฮดาร่า กองกลางทีมชาติมาลีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ส่อเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค.ปีหน้า


Daily Mirror สื่ออังกฤษรายงานว่า ราล์ฟ รังนิค อยากได้ อามาดู ไฮดาร่า เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นลูกน้องเก่าที่รู้จักฝีเท้ามานานแล้ว หลังจากที่เคยร่วมงานกันเมื่อตอนสมัยที่สวมบทเป็นผู้อำนวยกีฬาของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ แอร์เบ ไลป์ซิก นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าววางตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง แต่ว่าถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงมากๆ ซึ่งว่ากันว่ามีตัวเลขไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว จึงพร้อมหันมองหามิดฟิลด์ฝีเท้าดีรายอื่นๆ ดีกว่า


ทั้งนี้ รังนิค จะทำหน้าที่เป็นที่เป็นกุนซือขัดตาทัพ "ปีศาจแดง" จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่จะยังคงมีบทบาทในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะจะได้รับการเลื่อนชั้นให้ไปสวมบทเป็นที่ปรึกษาของสโมสรตามสัญญาที่เซ็นกันเอาไว้เป็น 2 ปี       


ส่วนในรายของ ไฮดาร่า เป็นเด็กปั้นของทีมลูกหนังในเครือ เรดบูลล์ อย่างแท้จริง เพราะเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในปี 2016 และถูกปล่อยให้ ไลเฟริ่ง ซึ่งเป็นทีมสำรองของ ซัลซ์บวร์ก ยืมตัวไปใช้งานด้วย หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจุบัน