ลีดส์ ยูไนเต็ด,มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

ลีดส์ ยูไนเต็ด,มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

ลีดส์ขีดเส้น "บิเอลซ่า" ถ้าฟอร์มไม่ฟื้นส่อเด้งต้นปีหน้า

blog

จำนวนเข้าชม 896 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งท่าพร้อมเด้ง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ได้เหมือนกัน โดยมีข่าวว่าได้ขีดเส้นตายพร้อมสั่งปลดในช่วงต้นปีหน้าได้เลย ถ้าไม่สามารถทำผลงานในภาพรวมให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่


Football Insider สื่อลูกหนังชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า กุนซือวัย 66 ปีตกอยู่ในสถานการณ์เก้าอี้ร้อนเสียแล้ว หลังพาทีมพบกับความปราชัยแบบต่อเนื่องมาแล้วถึง 3 เกมติดต่อกัน โดยเฉพาะเกมที่บุกไปแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยับเยินถึง 0-7 เลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ บิเอลซ่า สามารถนำทัพ "ยูงทอง" เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน และได้เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีเลยด้วย แถมยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจากการจบด้วยเลขตัวเดียวในอันดับ 9 อีกต่างหาก  


แต่ฤดูกาลนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงวนเวียนอยู่ในโซนท้ายตาราง โดยยังอยู่อันดับ 16 แข่งไปแล้ว 18 นัด 16 คะแนน นำหน้า เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ในโซนตกชั้นเพียง 5 แต้ม แต่ลงเตะน้อยกว่าถึง 3 นัดเลยด้วย 


ตอนนี้ บิเอลซ่า เหลือสัญญาคุมทัพ "ยูงทอง" จนถึงช่วงกลางปีหน้า และคาดว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ หากไม่สามารถทำผลงานได้ดีขึ้น แถมยังมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนหมดสัญญาได้เลย